Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bật mí 8 cách đơn giản để có vòng 1 đẹp

 Sản phẩm ipink tăng kích cỡ vòng 1 sẽ giúp vòng 1 trở nên đẹp và quyến rũ hơn, ngoài ra thuốc nở ngực ipink còn hỗ trợ thêm các khoán chất cần thiết cho cơ thể.

Với người phụ nữ thì một đôi gò bồng đảo gợi cảm là niềm ước ao của tất cả phái đẹp, vậy làm cách nào để có được vòng 1 căng tròn và săn chắc?

Hãy áp dụng 8 cách đơn giản sau đây để tăng kích thước vòng 1 mà không cần dùng đến "dao kéo".

Ngoài việc chọn sử dụng sản phẩm ipink tăng kích thước vòng 1 thì các chị em phụ nữ nên kết hợp với 8 cách đơn giản để giúp các chị em phụ nữ có bộ ngực đẹp như mơ ước:
8 cách đơn giản để phát triển vòng 1 đẹp tự nhiên

1. Tập thể dục
Một số bài tập được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích cỡ vòng một. Các bài tập này thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2 kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Bạn hãy giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Tập động tác này từ 10 lần đến 15 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng kích thước núi đôi.

8 cách đơn giản để phát triển vòng 1 đẹp tự nhiên

2. Thay đổi chế độ ăn
Để tăng kích thước vòng 1 thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.
Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

8 cách đơn giản để phát triển vòng 1 đẹp tự nhiên

Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.
Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú.
Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
Massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng một và làm tăng kích thước, đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể masage ngực theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

3. Massage

8 cách đơn giản để phát triển vòng 1 đẹp tự nhiên

4. Giữ đúng tư thế
Cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản bằng việc giữ đúng tư thế đấy chị em nhé! Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngựa nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.

5. Sex
Một người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên chắc chắn có thể kích thích yếu tố cần thiết cho ngực để tăng kích thước. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".

6. Không uống quá nhiều cà phê
Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!

7. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

8 cách đơn giản để phát triển vòng 1 đẹp tự nhiên

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

8. Lối sống lành mạnh

Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.

Theo nguồn: tamsucuaphunu.com

2 nhận xét:

  1. Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa u Á đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt và xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh https://vinalo.com/phong-kham-da-khoa-au-a-dCmjFxZ Trên những diễn đàn xã hội hiện nay, một số chủ đề như tìm địa chỉ tư vấn namkhoa online, địa chỉ khám Điều trị nam khoa ở đâu tốt…..

    Những người bị bạch biến thường có chung một thắc mắc phòng khám chuyên khoa bệnh bạch biến tốt nhất TPHCM là ở đâu để có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả http://dakhoaaua.vn/phong-kham-chuyen-khoa-benh-bach-bien-tot-nhat-o-tphcm-1691.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác vô bi cho cu ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi ở đâu hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa